Khai giảng khoá học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019 cuối tuần tại TPHCM

40

Mới đây thông tin khóa học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cuối tuần tại TPHCM đã được công bố chính thức.

Được biết, ngôi trường triển khai chương trình học là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM- địa chỉ uy tín trực thuộc Bộ Y tế và Bộ LĐTB& XH.

Thông tin về khoá học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019 cuối tuần

Không thể phủ nhận là nhu cầu học tập ngành Điều dưỡng nói riêng và nhóm ngành sức khoẻ nói chung đang gia tăng vượt bậc trong các năm trở lại đây. Bên cạnh Cao đẳng, Đại học thì Liên thông và Văn bằng 2 đang trở thành phương án lý tưởng giúp nhiều người chạm tới giấc mơ lý tưởng của mình.

Với hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, hạn chế đó là đối tượng học tập chủ yếu là người đã đi làm có công việc ổn định bên ngoài. Do vậy, khung thời gian biểu cũng tương đối hạn chế, khó lòng theo đuổi xuyên suốt như các thí sinh học chương trình chính quy.

Thấu hiểu những khúc mắc trên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mới đây khai giảng khoá học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điểm đặc biệt là khung thời gian học tập trung vào cuối tuần hai ngày thứ 7, chủ nhật. Do đó, thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm vì vừa đáp ứng được việc học trên lớp mà không sợ ảnh hưởng đến công việc bên ngoài.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019
                              Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Bên cạnh đó, điều kiện xét tuyển năm nay yêu cầu chỉ cần:

  • Tốt nghiệp Trung cấp một ngành thuộc nhóm Sức khoẻ như Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm,..
  • Có hạnh kiểm từ khá trở lên, không tiền án tiền sự hoặc vi phạm pháp luật

Với các điều kiện tối thiểu trên đây, dường như bất cứ thí sinh nào có nguyện vọng học tập đều có thể dễ dàng chạm tới giấc mơ trở thành người Điều dưỡng viên mẫn cán trong tương lai.

Sơ lược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

Cao đẳng Y Dược TPHCM– Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là trường trực thuộc được Bộ Y tế và Bộ LĐTB& XH rất tín nhiệm nhiều năm qua. Khác biệt với tất cả các trường khác, mục tiêu đào tạo ở đây được xác định rõ phải gắn liền sát sao với nhu cầu thực tiễn bên ngoài. Hay nói cách khác, trình độ Cán bộ Y tế khi đào tạo ra nhất định phải đáp ứng được yêu cầu từ phía Thị trường lao động nói chung và yêu cầu của Nhà tuyển dụng nói riêng. Cũng từ yêu cầu cấp thiết đó mà chương trình đào tạo tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thiết kế “độc đáo” với 70% dành hoàn toàn cho thực hành và 30% dành cho lý thuyết.

Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, Nhà trường không tiếc chi mạnh tay đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang hiện đại với máy móc đạt chuẩn Bộ Y tế, ước tính chi phí lên tới hàng trăm tỉ đồng. Nhờ vậy, sinh viên được học thực hành xuyên suốt và được tạo điều kiện trau dồi kỹ năng tay nghề, đúc kết kinh nghiệm chuyên môn.

Chương trình đào tạo Liên thông bám sát chuẩn đầu ra của Bộ
                            Chương trình đào tạo Liên thông luôn bám sát chuẩn đầu ra của Bộ

Trải qua hàng chục năm trưởng thành và phát triển, đến nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là một trong số ít những “cây đại cổ thụ” được giới chuyên gia Y tế đánh giá cao chất lượng đào tạo. Trình độ sinh viên ra trường luôn phải đảm bảo về tay nghề- kiến thức chuyên sâu- Kỹ năng mềm và đặc biệt là vốn Ngoại ngữ, Tin học nhất định để có thể đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe từ xã hội.

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019 bao gồm những gì?

Cùng với Dược, Xét nghiệm, Hộ sinh, Điều dưỡng là một trong số những ngành thế mạnh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM. Thời gian học tập đối với hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng rút ngắn trong vòng 1,3-1,5 năm với khối lượng kiến thức gói gọn, đảm bảo trình độ và chất lượng đạt chuẩn đầu ra của Bộ.

Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019 cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm:

  • Bằng chứng nhận đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược: 2 bản photo + công chứng
  • Bảng điểm của ngành học tương ứng: 2 bản photo + công chứng
  • 1 giấy khai sinh là bản sao hoặc là bản photo công chứng
  • Kèm theo hồ sơ ưu tiên nếu có
  • 4 ảnh cỡ 3×4 + 2 ảnh cỡ 4×6
  • Hồ sơ học sinh – sinh viên

Sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ, các bạn gửi về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tại 73 Văn Cao- Phường Phú Thọ Hoà- Quận Tân Phú- TP. Hồ Chí Minh.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here