Mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay là bao nhiêu?

38

Liên thông hiện nay đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học. Tuy nhiên, điều khiến nhiều thí sinh thắc mắc nhất là mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bao nhiêu trong năm 2019?

Mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay là bao nhiêu?

Khi học Liên thông Cao đẳng Dược người học được sẽ được trang bị những kiến thức, kĩ năng ở mức cao hơn và có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình. Bên cạnh đó, mức học phí liên thông Cao đẳng Dược cũng không quá cao so với mặt bằng chung sinh viên hiện nay. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể học liên thông lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Khi đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng tăng cao, điều đó dẫn tới yêu cầu về trình độ của đội ngũ y tế cần phải được nâng cao hơn trước. Do vậy, học Trung cấp lên Cao đẳng Dược là điều cần thiết để người học nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng của mình nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội. Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược cũng là là điều kiện cần với người làm việc trong lĩnh vực y tế để có thể đảm nhiệm những công việc phức tạp hơn.

Áp dụng quy định của Bộ và đề án tuyển sinh trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra mức học phí hợp lý phù hợp mới mặt bằng điều kiện kinh tế chung của sinh viên hiện nay. Đây được coi là mức học phí thấp nhất so với những trường có cùng ngành đào tạo. Bên cạnh đó, khi đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, nhà trường cũng có nhiều chính sách hỗ trợ học phí cho học viên để khuyến khích các em trong công tác học tập.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Tuy với mức học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 chỉ ở mức thấp nhưng để phù hợp với tình hình thực tiễn cũng như đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược ngày càng được đổi mới hơn. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  đưa ra chương trình đào tạo hướng về thực tiễn nhiều hơn bên cạnh trang  bị những kiến thức ngành Y Dược cần thiết. Với thời lượng các tiết thực hành nhiều, người học được trau dồi kĩ năng nghề nghiệp ngay từ những ngày đầu theo học.

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với thời gian học tập khá linh hoạt, giúp sinh viên theo học có thể vừa học vừa làm mà không ảnh hưởng đến thời gian đó. Để có thể theo học một cách thuận lợi tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc thí sinh phải đáp ứng được những điều kiện nhà trường đưa ra thì còn phải chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược
  • Phiếu đăng ký theo mẫu do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương
  • Bản photo công chứng bảng điểm hoặc sổ học tập của chuyên ngành Trung cấp đã từng học
  • 04 ảnh cỡ 4×6 của thí sinh, ảnh chụp không quá 6 tháng (Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh)
  • 02 phong bì dán tem thư và cung cấp đầy đủ họ tên, địa chỉ và điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteurhn.edu.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here