Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

58

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 với điều kiện xét tuyển ban đầu đơn giản trên phạm vi cả nước.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Là một trong những trường có quy mô đào tạo nhóm ngành Y dược rộng khắp, phân bố trên địa bàn cả nước, chương trình, chất lượng đào tạo được đảm bảo từ vấn đề học tập cũng như thực hành của các thí sinh trong lĩnh vực các ngành y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với những yêu cầu đơn giản như sau:

  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm tham gia đầy đủ chương trình học và mang lại kết quả tốt.
  • Thí sinh đã được công nhận tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào như Cao đẳng Dược Sài Gòn, Đại học Điện lực, Cao đẳng Du lịch hay Cao đẳng công nghệ thông tin…
  • Thí sinh là công dân VN, không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, với điều kiện xét tuyển thẳng miễn thi đơn giản như trên các bạn thí sinh có thể hoàn toàn an tâm theo đuổi đam mê trở thành Điều dưỡng viên của bản thân.

Học phí học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2020

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Mức học phí được ấn định đối với hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 940.000 đồng/ tháng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo theo hình thức tín chỉ, mức phí học tập được nhận định khá rẻ và phù hợp so với đào tạo lĩnh vực y dược. Sinh viên ngành Điều dưỡng sẽ được học tập cùng với đội ngũ giảng viên luôn nhiệt tình, giảng giải những thắc mắc cho sinh viên, những thiết bị và dụng cụ phục vụ cho việc thực hành cũng được trang bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo cho sinh viên được rèn luyện nâng cao kỹ năng hiệu quả. Điều kiện học tập đầy đủ, hiệu quả với mức phí rẻ chính là nét hấp dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong mỗi đợt tuyển sinh.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn chỉ từ 18 đến 20 tháng, sinh viên được cung cấp những kiến thức cần thiết đối với chuyên ngành của mình. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhận bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Điều dưỡng theo quy định. Cơ hội việc làm của ngành dược luôn rộng mở với nhiều việc làm đang “chờ đợi” các bạn sinh viên ra trường, nhu cầu đối với nguồn nhân lực Điều dưỡng viên hiện nay đang thiếu trầm trọng nên rất cần thiết các bạn sinh viên với hành trang mình đã chuẩn bị, tham gia vào đội ngũ những cán bộ ngành y tế, thực hiện nhiệm vụ, chức trách thiêng liêng của ngành y tế.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Bộ hồ sơ đầy đủ cần thiết cho thí sinh khi tham gia tuyển sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020, bao gồm các giấy tờ cần thiết như sau:

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mẫu mới của Trường năm 2020
  • 02 Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng trở lên (có photo công chứng)
  • 02 bằng tốt nghiệp THPT (photo công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (Chụp gần đây nhất)
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh (có xác nhận của địa phương)
  • 01 Giấy khám sức khỏe cá nhân.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, Số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ các thí sinh hãy vui lòng gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về Nhà Trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Số 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here