Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 có tăng không?

43

Hiện tại em đang có ý định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những không biết nhà trường có tăng mức học phí trong năm 2019 hay không?

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 có tăng không?

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược hiện nay đang mở ra nhiều cơ hội việc làm khi mà nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các công ty Dược, Nhà thuốc ngày càng gia tăng. Do đó nhiều bạn trẻ đã có một văn bằng ở ngành khác muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược với mong muốn có công việc ổn định và thu nhập tốt hơn.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, người học chỉ cần đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc trường trong hệ thống giáo dục quốc dân và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường.

Sinh viên khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được miễn những môn học cơ bản đã học ở văn bằng trước đó, nên sẽ chỉ tập trung học các môn chuyên ngành nên thời gian học Cao đẳng Dược Văn bằng thứ 2 hệ chính quy được rút ngắn chỉ còn từ 20 tháng tuỳ theo nhóm ngành học của học viên đã học ở Trường CĐ – ĐH trước đây mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo và tích luỹ đủ số tín chỉ của chương trình đào tạo chuẩn đầu ra Dược sỹ Cao đẳng theo quy định của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế. Khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc sinh viên được hưởng những những điều kiện vô cùng tốt như cơ sở hạ tầng đảm bảo tiêu chuẩn, có phòng học và phòng thí nghiệm riêng biệt giúp sinh viên có những giờ học chất lượng. Đặc biệt, nhà trường còn mở ra hệ thống đào tạo theo mô hình viện – Trường giúp sinh viên có thể thực hành những kiến thức chuyên sâu ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Sinh viên sẽ được tự ý lựa chọn thời gian học củ mình vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Trong năm 2019, nhà trường áp dụng nhiều chính sách giúp sinh viên có thể tiết kiệm được học phí ở mức tối đa vì trường đưa ra mức học phí được coi là thấp nhất so với các trường có cùng ngành đào tạo.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, được liên thông lên Đại học theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược hiện hành.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng cơ hội cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập bằng những điều kiện xét tuyển đơn giản. Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện xét tuyển ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteurhn.edu.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here