Học Văn bằng 2 Cao đẳng dược năm 2022 giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp

12

Nhiều bạn trẻ đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học đang trong tình trạng chưa tìm được việc làm. Học Văn bằng 2 CĐ Dược 2022 sẽ giúp các bạn giải quyết tình trạng thất nghiệp.


Học Văn bằng 2 Cao đẳng dược năm 2022 giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp nhờ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

 Kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển và thay đổi theo thời gian, đi cùng sự phát triển chung của đất nước là sự phát triển của ngành Y Dược. Ngành Y Dược của Việt Nam luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày được nâng cao và ngành Dược luôn yêu cầu cao từ chất lượng đội ngũ cán bộ nhân viên ngành Y tế.

Vì vậy thời điểm năm 2022 theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur giúp các bạn có thể tìm được định hướng tốt hơn và giải quyết bài toán thất nghiệp hiện nay.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong thời gian bao lâu?

Khác với hệ đào tạo chính quy của ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Cao đẳng Xét nghiệm là 03 năm, thì đối với hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đào tạo trong thời gian là 20 tháng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Khi sinh viên theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Nhà trường sẽ được học tập rèn luyện khoa học cũng như tích lũy cho bản thân những hành trang cùng kinh nghiệm, kiến thức để có thể thực hiện tốt công việc của một người Dược sĩ trong tương lai. Sinh viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi đã hoàn thành xong chương trình học và đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và tìm được việc làm phù hợp với bản thân tại các cơ sở y tế trên toàn quốc, tham gia vào đội ngũ những cán bộ ngành y dược nước nhà.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng dược năm 2022 học 20 tháng

Sinh viên quan tâm đến lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vui click ĐĂNG KÍ HỌC NGAY và chuẩn bị hồ sơ với các giấy tờ cần thiết như sau:

  • Hai bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • Hai bản sao công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • Hai bản sao công chứng bằng cấp 3.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • Hai bản sao giấy khai sinh;
  • Hai bản sao công chứng CCCD
  • Hai bản sao công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Hai phong bì dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ, SĐT, họ tên của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có trên website của Nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteurhn.edu.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here